วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โน๊ตบุ๊คของฉัน

                           ในรูปด้านล่างนี้ เป็นโน้ตบุ๊คของฉัน ฉันซื้อมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว

รายละเอียดข้อมูลโน้ตบุ๊คของฉัน
ยี่ห้อ Lenovo
รุ่น  Lenovo G4030 (ไม่แน่ใจ)
หน้าจอขนาด 14 นิ้ว  (พอดี เหมาะสมกับการใช้งาน )

สเปค (ฉันอ่านจาก sticker ที่อยู่ด้านหลังโน้ตบุ๊ค และข้อมูลที่อยู่ในเครื่อง + สมุดคู่มือการใช้งาน )
Intel Pentium Processor N3540 (Up to 2.66GHz, 2MB Cache)
RAM 4GB DDR3L / HDD 500GB
14.0  HD TN GLARE (FLAT), CAMERA 0.3M
Slim DVD-RW Drive
NVIDIA GeForce 820M  DDR3L 1GB
Intel Wireless 802.11BGN + BT 4.0

ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 (ฉันดูจากแผ่นซีดี ลง windows ที่แถมมากับตัวเครื่อง)

คุณสมบัติเด่นของโน้ตบุ๊ค  (ดูจากใบปลิว+ พนักงานรีวิวให้ก่อนซื้อ )
ลำโพง Dolby Stereo ใช้สำหรับการชมภาพยนต์
 ระบบเสียง Dolby

โน้ตบุ๊คเครื่องนี้ ฉันซื้อมาในราคา  11,590 บาท 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น